Chăm Sóc Sắc Đẹp - Giảm Cân Giữ Dáng myphampizutphcm.com

CÁCH CHỌN SON LÌ LÂU TRÔI VÀ MẸO GIỮ SON LÂU TRÔI NHẤT

Son lì vốn nổi tiếng là dòng son có độ bám màu khá lâu trên môi, được hầu hết các bạn gái yêu thích và lựa chọn cho riêng mình. Với những thành phần lành tính, không gây độc cho da nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Không những thế, son lì còn dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn, không làm khô môi mà lại bám màu rất tốt.

cach-chon-son-li-lau-troi-va-meo-giu-son-lau-troi-nhat
 
 
 
 
- Bạn đã từng cảm thấy kém xinh, khi lớp son vừa tô đã phai màu và trôi đi khi ăn uống. Phải đánh son nhiều lần thì hơi mất công phải không nào. Hãy cùng bỏ túi những mẹo nhỏ sau đây. Chắc chắn sẽ giúp bạn giữ được màu son trên môi hiệu quả đấy.
 
 
- Phấn bột được biết đến có tác dụng đặc biệt trong việc giữ màu son lâu trôi rất tốt. Trước khi tô son, hãy dùng chút kem nền để tán nhẹ trên môi. Sau đó đánh son bình thường, rồi dùng 1 chiếc khăn giấy phủ lên môi.
 
- Quét nhẹ một lớp phấn mỏng lên môi bạn. Những hạt phấn sẽ giúp màu son của bạn lâu trôi hơn đấy.
 
 
- Son dưỡng môi có tác dụng cấp nước cho làn da bạn, giữ ẩm và chống lão hóa cho da. Nếu bạn muốn son lâu trôi hơn thì hãy sử dụng son dưỡng trước 15 phút cho lớp dưỡng khô hẳn. Sau đó thì đánh son, cách này sẽ giúp son bám lâu hơn trên môi và tạo cảm giác mềm mại hơn nhiều.
 
 
- Mỗi lần ăn uống xong là lớp son đẹp trôi đi hết. Thay vì dùng khăn lau miệng, bạn thử dùng giấy ăn để thấm nhẹ để tránh màu son bị xô lệch. Bước này, sẽ tạo điều kiện cho son bền màu và lâu phai hơn.
 
 
- Kẻ viền môi là cách giúp son lâu trôi, bám vào môi lâu hơn. Đây sẽ là lớp nền giúp “níu chân” màu son của nàng trên môi một cách tối đa. Vì vậy, nàng cần để tâm một chút là có thể sử dụng son một cách an toàn và tốt nhất rồi.
 
 
- Tẩy tế bào chết cho môi sẽ giúp môi bạn khỏi tình trạng nứt nẻ, khô hay thâm một cách hiệu quả và cũng là việc làm không thể bỏ qua trong các bước chăm sóc làn da bạn.  Khi đánh son, son sẽ lâu trôi hơn và đó là bước giúp môi của bạn luôn được tươi tắn và nụ cười sẽ rạng rỡ hơn nhiều.
 
Có rất nhiều sự lựa chọn cho nàng trong việc sở hữu một em son lì phù hợp với làn da của mình. Hãy chăm sóc cho làn môi mịn màng và nụ cười tươi hơn mỗi ngày bằng việc săn ngay 1 THỎI son lì ROSES của Mini Garden lâu trôi đẹp HOT nhất 2021 này nhé.
 
 
 
 
 
 
 
B . Chọn mua SON ROSES MATTE LIPSTICK MINI GARDEN ở đâu uy tín, chất lượng?
 
 
 
 
 
Là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tin dùng để chọn mua sản phẩm SON KEM ROSES SIÊU LỲ  phiên bản mới. Chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp của MINI GARDEN tại Việt Nam và Quốc Tế, luôn có hàng date mới nhất và sớm nhất.
 
 
 
► 1 hộp SON KEM ROSES SIÊU LỲ sẽ đem đến cho bạn bờ môi đẹp - quyến rũ - bền màu - lâu trôi vượt ngoài mong đợi.
 
 
 

 

Tin tức liên quan
Đang xử lý......
X